PVOIL Lube là Công ty cổ phần đại chúng, trong đó Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) là cổ đông chiếm cổ phần chi phối.
Thành lập Xí nghiệp Dầu mỡ nhờn VIDAMO trực thuộc Tổng công ty Dầu mỏ Khí đốt Việt Nam (nay là Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam)
Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp thành Công ty VIDAMO.
Công ty VIDAMO đổi tên thành Công ty Chế biến và Kinh doanh Sản phẩm Dầu mỏ (PDC)
Thành lập Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) trên cơ sở sát nhập Công Ty PDC, PETECHIM và PetroMekong. Công ty TNHH Một thành viên Hóa dầu Dầu khí VIDAMO được thành lập trên cơ sở chuyển giao các đơn vị sản xuất và kinh doanh Dầu mỡ nhờn của PVOIL.
Công ty TNHH Một thành viên Hóa dầu Dầu khí VIDAMO được Cổ phần hóa thành Công Ty Cổ phần Hóa dầu Dầu khí VIDAMO.
Công Ty Cổ phần Hóa dầu Dầu khí VIDAMO đổi tên thành Công Ty Cổ phần Dầu Nhờn PVOIL.
PVOIL Lube luôn không ngừng đầu tư và nâng cao chất lượng nhằm cung cấp các sản phẩm dầu mỡ nhờn cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật ngày càng cao của các thiết bị, phương tiện tiên tiến hiện đại, hoàn toàn đảm bảo thay thế cho các sản phẩm nhập ngoại, đảm bảo yêu cầu giảm thiểu khí thải, bảo vệ thiết bị, giảm tiêu hao nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
Phát huy những hiệu quả đã đạt được, từ nay đến năm 2020, PVOIL Lube đặt mục tiêu vươn lên là một trong những nhà cung cấp giải pháp bôi trơn hàng đầu Việt Nam, chiếm lĩnh thị trường ở phân khúc chất lượng cao, giá bán phù hợp với người tiêu dùng trong nước, đưa các thương hiệu con của từng phân khúc (Vspeed, Vtech, Vdmax, PV Engine, PV Hydraulic, PV Transmission…) trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Từ đó đưa sản phẩm và dịch vụ vượt khỏi biên giới quốc gia đến với thị trường khu vực và thế giới.
Xác định lợi nhuận không phải cốt yếu, mà mục tiêu hàng đầu là phải ngày càng nâng cao thị phần và đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, PVOIL Lube luôn chú trọng xây dựng những chính sách hợp lý, nâng cao cơ sở vật chất và tinh thần phục vụ của từng điểm bán lẻ - một yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng… PVOIL Lube cũng luôn nỗ lực xây dựng giá bán hợp lý, cạnh tranh so với các sản phẩm tương tự để phục vụ khách hàng trong nước.
Tăng sức cạnh tranh sản phẩm dầu mỡ nhờn
Với lợi thế là đơn vị duy nhất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đảm nhận chức năng sản xuất, kinh doanh dầu mỡ nhờn, Công ty CP Dầu nhờn PVOIL (PVOIL Lube) thuộc Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) không ngừng phát triển sản xuất và nâng cao năng lực kinh doanh, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường....
Mặc dù quy mô sản xuất, hệ thống phân phối còn chưa tương xứng với tiềm năng vốn có cùng với những khó khăn chung của nền kinh tế khiến sức mua giảm, tiêu thụ gặp nhiều khó khăn, nhưng trong năm 2016, PVOIL Lube vẫn giữ vững được uy tín với các khách hàng lớn như PV Trans, PTSC, Điện lực Quảng Ngãi, Điện lực Kiên Giang.…
Trong khi đó ở lĩnh vực bán lẻ, công ty tiếp tục duy trì được hệ thống đại lý cũ, đồng thời đạt được nhiều kết quả khả quan trong việc mở rộng mạng lưới là các đơn vị cửa hàng xăng dầu trực thuộc PVOIL cũng như mở rộng sang thị trường Lào và các nước lân cận.
Trên cơ sở những kết quả đạt được, ngay từ những tháng đầu năm 2017, PVOIL Lube đã tập trung vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó đặc biệt chú trọng phát triển kênh bán lẻ, ưu tiên khai thác kênh này thông qua các cửa hàng xăng dầu và các đơn vị trực thuộc, đồng thời tăng cường khai thác kênh khách hàng công nghiệp cả trong và ngoài ngành song song với duy trì và phát triển các đại lý ngoài hệ thống PVOIL.
Trong năm 2017, công ty cũng sẽ tiếp tục ổn định cơ cấu tổ chức, đổi mới cơ chế, phương pháp quản trị doanh nghiệp, đồng thời nghiên cứu tìm hiểu cơ hội để thực hiện các dự án trang bị đổi mới công nghệ, mở rộng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh, kể cả sản xuất và tiêu thụ ở thị trường nước ngoài nhằm mở rộng phạm vi thị trường trong dài hạn.
Công ty cũng cho biết đang tập trung nguồn lực tiến tới xây dựng chính sách bán hàng phù hợp và linh hoạt theo diễn biến của thị trường dầu mỡ nhờn để ổn định và mở rộng hơn nữa mạng lưới khách hàng, cũng như gia tăng sức cạnh tranh với các nhà sản xuất khác.
Để nâng cao sức cạnh tranh và quảng bá thương hiệu, công ty đang cùng với Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đẩy mạnh việc tiếp thị, quảng bá kết hợp với nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm. Mục tiêu của công ty là xây dựng các chương trình khuyến mãi, tiếp thị sản phẩm phù hợp, có tính lan tỏa cao, chi phí thấp để nhanh chóng gia tăng sản lượng tiêu thụ, tăng cường tính nhận biết của thương hiệu dầu mỡ nhờn PVOIL trên thị trường.
Đối với các giải pháp để đảm bảo giá thành sản phẩm có tính cạnh tranh, hấp dẫn hơn, trong năm 2017, PVOIL Lube định hướng sẽ tiếp tục siết chặt hơn nữa các chi phí sản xuất, xem xét lại các định mức về phụ gia, nguyên liệu, bao bì, nhãn mác kết hợp với nghiên cứu, cải tiến thiết bị, bảo dưỡng máy móc và tính toán phương án nhập dự trữ nguyên vật liệu một cách hợp lý....
Cùng với những giải pháp đồng bộ trên, công ty sẽ tiếp tục phát huy các kết quả về nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tài sản; quản lý và thu hồi tốt công nợ cũng như khai thác hiệu quả các tài sản dài hạn..., từ đó vượt qua khó khăn, phát triển ổn định và bền vững hơn trong thời gian tới.
Số 201 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Đường số 3, Lô D, KCN Bình Chiểu, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Số 249 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Số 34 phố Trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vào mọi thời điểm
Mọi thắc mắc của bạn sẽ được
PVOIL tư vấn và hỗ trợ
201 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
(+84 28) 3899 3388 - Hotline: 0903 628 308
Đăng ký nhận thông tin
2017 PVOIL. All rights reserved. DEVELOPED BY 3GRAPHIC